Cart

Chó mèo của các Idol nổi tiếng, trở thành Petfluence cả triệu follow, có chú mèo sở hữu tài sản gần trăm triệu đô

Ở thời điểm hiện tại chắc chắn không ai còn thấy xa lạ với câu nói “ Người yêu có thể không có nhưng chó thì phải có một con”, những sinh vật đáng yêu này khiến chúng ta cảm thấy yêu đời hơn, xét cả về khía cạnh khoa học khi chúng ta âu yếm thú cưng sẽ khiến hormone hạnh phúc tăng tiết. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng xem thử liệu những Idol của chúng ta nuôi loại thú cưng nào nhé, bạn cũng sẽ bất ngờ về độ cưng chiều thú cưng của thần tượng nhà mình đó. Còn bây giờ hãy cùng đi và tìm hiểu nào!

Petfluence, bạn đã bao giờ nghe đến từ này chưa, đây là một từ dùng để chỉ thú cưng nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trên MXH, thậm trí chúng còn có thu nhập khủng từ việc quay quảng cáo, tất cả điều này có lẽ là nhờ thơm lây từ độ nổi tiếng của cô/cậu chủ, nhưng cũng không thể phủ nhận độ đáng yêu của những em thú cưng này phải không nào!

Thú cưng của Idol Kpop

1. Gia đình thú cưng của Jungkook – BTS

Chàng trai Jungkook của nhóm nhạc nổi tiếng BTS được biết đến là một chàng trai vô cùng yêu thương động vật đặc biệt là loài chó, điều này được thế hiện khi anh thường hay chia sẻ về những người bạn lắm lông này của mình trên livestream, Jungkook cũng nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi và đặt tên nó là Gureum, những hành động ấm áp của anh dành cho chú chó của mình cũng đã làm cho trái tim của người hâm mộ tan chảy!

Chú chó của Jungkook BTS tên gì? Tháng Ba 2023 Thế Giới Loài Chó

Chú cún Gureum (có nghĩa là mây) là một chútchó bị bỏ rơi được Jungkook nhận nuôi, Gureum có ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn lại là anh cả trong gia đình (Ảnh: Internet)

Năm 2021, các ARMY (tên gọi fanclub của BTS), vô cùng phấn khích khi anh giới thiệu một chú chó giống Doberman tên là “Bam”, anh chàng cũng tỏ vẻ vô cùng thân thiết với Bam, các netizen cho ý kiến rằng “ Bam có ngoại hình thật là cool ngầu”

Bam mặc dù có ngoại hình "cool ngầu" nhưng tính tình lại thân thiện nhất nhà và thường xuyên xuất hiện cùng với Jungkook trên kênh livestream

Đên đầu năm 2022 vào này 1/1, Jungkook lại tiếp tục “khoe” với cộng đồng mạng 2 thành viên khác của gia đình mình, kèm theo chú thích “ Các anh của Bam” vậy là Bam "cool ngầu" hóa ra lại là em út trong gia đình! Hai chú chó có tên Paengie (phải) và Songie (trái). Theo chúng ta thấy thì những chú chó cưng đều được Jungkook đặt những cái tên rất dễ thương phải không nào!

Jungkook mới đây đăng tải hình ảnh về 2 chú chó đáng yêu khác là Paengie và Songie (Ảnh: Instagram)

2 chú chó thuộc giống chó săn của Ý và tên của chúng được đặt theo tên của loài nấm rất là dễ thương

·  Gureum: Mây

·  Paengie: Nấm kim châm

·  Songie: Nấm thông

·  Bamie: Hạt dẻ

Nhà BlackPink với dàn thú cưng hùng hậu

2. Lisa 

Cô nàng Lisa của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn cũng là một người rất yêu quý thú cưng, Lisa sở hữu một chú chó giống Doberman thuộc cùng 1 giống chó với Jungkkook, tuy nhiên chú chó của Lisa cũng từng gây tranh cãi vì và giống chó lai và ngẫu nhiên giống chó Doberman trở thành một đề tài nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ai yêu thú cưng như BLACKPINK: Lisa cho chú chó Love lên MV mới

Chú chó tên Love của Lisa cũng được xuất hiện trong MV "Shut down" của nhóm

Những người hâm mộ cũng để ý rằng chú chó Love và Bam của 2 Idol cũng không bị cắt đuôi và cắt tai trong khi giống chó này thường được chủ nhân chỉnh sửa ngoại hình như vậy vì chúng được coi là sẽ có ngoại hình mạnh mẽ hơn. 

61 Lili ideas

Mèo cưng của Lisa (Ảnh: Pinterest)

Lisa cũng được cho là người "cuồng mèo" khi sở hữu nửa đội bóng rổ mèo( Leo ,Luca,Lily,Louis)
Cô nàng cũng đã có lần chia sẻ về tình bạn của 4 chú mèo đáng yêu này, Lisa đã trả lời trong một show truyền hình  lý do nhận nuôi thêm Louis “Tại sao mình lại nhận nuôi Louis á? Bởi vì Luca và Lily luôn ở bên nhau và Leo như bị tách ra vậy đó, cậu bé trông cô đơn lắm, tôi thấy thương cho Louis lắm. Luca và Leo nhà mình thì ngủ chung với nhau và sau khi Lily chào đời, Luca lại thích ở cạnh Lily. Vì vậy, tôi đã nuôi Louis để làm bạn cùng Leo. May mà Leo và Louis rất hợp nhau đó”.

3. Rosé - Blackpink

Có lẽ Hank là chú chó siêu may mắn khi tìm được một người chủ vô cùng cưng chiều nó, Rosé thậm trí còn lập một tài khoản intagram cho chú chó của mình và trở thành một Petfluence nổi tiếng trên MXH.

Được biết Hank là chú chó bị bỏ rơi và được Rosé nhận nuôi, là một trong những chú chó Petfluence có lượng follow cao hiện nay

cun cung cua Rose anh 2

Vì cô nàng là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, vậy nên Hank cũng được thương hiệu này gửi tặng những món đồ cao cấp trj giá cả nghìn đô, và thậm trí giám đốc sáng tạo giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello cũng viết thư tay gửi tới Rosé và Hank (Ảnh: @hank_says_hank)

4. Jennie và Jisoo
Không có mô tả ảnh.
 
Ảnh của Kuma và Jisoo được chụp cùng nhau (Ảnh: Intagram)
 
Kuma - màu nâu, thường được cho là “anh cả” trong dàn thú cưng này bởi bản tính sôi nổi và độ ăn ảnh đến mức được Jennie mang lên bìa tạp chí. Anh chàng cũng thường xuyên xuất hiện trên Instagram của Jennie.
 
Dalgom - màu trắng được chị cả BlackPink cưng chiều hết mực, Dalgom được chị chủ thường xuyên cho xuất hiện trên MXH, đi chơi cùng cả nhóm, do chủ nhân của mình là đại diện thương hiệu Dior nên chú cún cưng này thậm chí còn nhận được thư tay của 3 vị giám đốc Dior, và cả túi hàng hiệu thêu tên Dalgom có giá trị đến 3400 đô ( khoảng 79 triệu VND)
 
Hai chú chó được lớn lên cùng nhau và cùng BlackPink từ trước khi nhóm Debut cho đến giờ, vì vậy hai chú cún cưng này cũng nược fandom của BlackPink dành cho rất nhiều tình cảm.
 
Dành cho ai chưa biết, Jennie cũng có nuôi một chú cún tên là Kai luôn đấy - Ảnh 4.
Ngoài Kuma Jennie cũng có một chú chó khác tên Kai chú chó thuộc dòng Cocker Spaniel, Kai đã đồng hành cùng Jennie một khoảng thời gian rất lâu
 

Điểm danh thú cưng đến từ USUK nào!

Dường như các nước USUK rất ưu tiên về quyền của động vật (Animal Welfare) và người dân USUK rất yêu quý các bạn thú cưng, những người bạn lắm lông này và thậm trí xu hướng nuôi thú cưng thay cho việc sinh con đã xuất hiện rất lâu ở những nước phát triển, vì vậy chúng ta có lẽ cũng không còn bất ngờ khi thú cưng sở hữu gia tài khủng, thậm trí có cả tỷ phú để lại di sản cả triệu USD cho một chú chó, sau đây là một vài thú cưng của các nhân vật nổi tiếng USUK.

1. Taylor Swift

Tỉ phú top đầu trong giới mèo, top Petfluence hàng đầu thế giới gọi tên mèo Olivia Benson của Taylor Swift, quả là chủ nào tớ nấy Olivia Benso được một trang chuyên xết hạng mức độ giàu có của thú cưng nổi tiếng thế giới tiết lộ, chú mèo hiện có khối tài sản khoảng 97 triệu USD, em mèo này hiện cũng đang thu hút rất nhiều hợp đồng quảng cáo. 

meo cua taylor swift la thu cung gia tri thu ba tren the gioi hinh 1

Chú mèo thu hút 2 triệu lượt like khi Taylor Swift đăng hình lên intagram(Ảnh: Internet)

2. Kety Perry 

Nếu là fan của Kety Perry hẳn mọi người sẽ không xa lại với chú chó Nugget, chú chó nhỏ thuộc giống chó Poodle từng xuất hiện trong MV "Small Talk" của cô, Nugget đã dấn thân vào Showbiz phụ mẹ kiếm tiền từ năm 2017 để quảng cáo cho Citi Double Cash Spots, với thông điệp chính của chiến dịch "Means What It Says".

Nugget - chú chó cưng của Katy Perry

Nugget là chú chó Poodle được Kety Perry rất cưng chiều (Ảnh: Internet)

3. Ariana Grande

Ariana Grande cũng vô cùng nổi tiếng về độ chịu chơi của mình, vì muốn chú chó tới diễn cùng mình cô nàng thậm trí còn thuê cả phi cơ riêng để đón chú chó, được chăm sóc tận chân răng, ở trong khách sạn 90 triệu đồng nhiệm vụ chính của Toulouse đó là giải tỏa căng thẳng cho cô, còn việc phụ của chú cún là đại diện cho nhãn Hiệu và Coach.

Chó cưng của Ariana Grande

Chú chó Toulouse là gương mặt đại diện của Coach (Ảnh: Internet)

4. Chú chó của Nữ hoàng Elizabeth II

Mặc dù không phải là ca sĩ hay Idol nổi tiếng, Nữ hoàng Elizabeth II vô cùng yêu thương những chú chó Corgi của mình. Vào năm 2007, các chú chó Corgi của Nữ hoàng Anh được nuôi nhiều nhất với 5 chú chó giống Wales Corgi: Monty, Emma, Linnet, Willow và Holly; 5 chú giống Tây Ban Nha Cocker Spaniels: Bistro, Oxo, Flash, Spick, Span; và 4 chú Corgi lai dachshund và Corgi: Cider, Berry, Vulcan và Candy. Trong đó, Monty, Willow và Holly từng xuất hiện trong lễ khai mạc Olympic 2012. Khi James Bond đóng bởi Daniel Craig đến Cung điện Buckingham để hộ tống Nữ hoàng đến sự kiện này.

Câu chuyện đáng yêu về "tiểu đội vệ binh" toàn chó Corgi của Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Elizabeth II  thường xuất hiện cùng"tiểu đội Corgi" của mình, kiến người xem vô cùng thích thú (Ảnh: Internet)

Thú cưng của dàn Showbiz Việt

1. Hari Won và Trấn Thành

Dù lịch trình dày đặc vợ chồng nhà Trấn Thành vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc những chú mèo cưng nhà mình, ba chú Trấn Xì, Elsa và Yaua được chủ nhân giới thiệu trên mạnh xã hội

Gia đình hạnh phúc của hai vợ chồng nhà Trấn Thành- Hari Won 

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành cùng 3 chú mèo cưng nhà mình (Ảnh: Internet)

 

2. Bảo Anh

Nữ ca sĩ Bảo Anh nuôi một chú mèo lai hoang dã giống Serval (Một loại Linh Miêu), chú mèo sở hữu ngoại hình đặc biệt và "sang chảnh" khiến fan rất thích, chú mèo có tên Carter có ngoại hình nổi bật với sọc và đốm, thân hình cao và mảnh khảnh, rất phù hợp với hình tượng thường thấy của Bảo Anh.

Dàn boss siêu cấp đáng yêu của sao Vbiz: Toàn giá nghìn đô, mèo cưng nhà Bảo Anh giống gì mà mua gần nửa tỷ - Ảnh 17.

Chú mèo có ngoại hình hết sức sang chảnh được cô nàng giới thiệu (Ảnh: Kênh 14)

Ngoài ra Bảo Anh cũng nuôi một chú mèo khác tên Salonpas, có lẽ cái tên của em mèo này nói lên tất cả rồi, Salonpas có lẽ sẽ chữa lành cho Bảo Anh mỗi khi cô mệt mỏi.

Dàn boss siêu cấp đáng yêu của sao Vbiz: Toàn giá nghìn đô, mèo cưng nhà Bảo Anh giống gì mà mua gần nửa tỷ - Ảnh 20.

Chú mèo Cartier và Salonpas của ca sĩ Bảo Anh (Ảnh: Kênh 14)

3. Nguyễn Trần Trung Quân

Chú chó tên Thơm và em mèo tên Ensy là 2 nhân vật được nam ca sĩ chia sẻ nhiều trên MXH, anh chàng cho biết chúng rất hay nô đùa với nhau và thỉnh thoảng làm ngôi nhà bừa bộn cả lên. Được biết Thơm là một chú chó được fan yêu quý và tặng cho anh, chú chó có chiếc mũi hình trái tim rất nổi bật được mọi người yêu thích, trước đó nam ca sĩ còn được fan tặng một chú... vịt con, vì có liên quan đến MV "Canh Ba" của anh chàng. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ cùng Denis Đặng (Bạn diễn trong MV) ngay lập tức nói với người hâm mộ rằng đừng tặng anh những sinh vật nữa, vì sẽ rất tội nghiệp cho chúng nếu như anh không thể nuôi tất cả chúng được.

Ca sĩ Trung Quân hoảng loạn khi sáng ngủ dậy thấy đồ đạc trong nhà lộn xộn - Hình 3

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân nuôi một chú chó tên Thơm và em mèo tên Ensy

Kết: Trong bài viết này chúng mình chỉ điểm mặt một số bạn thú cưng của nghệ sĩ hay Idol nổi tiếng, ngoài tra còn có rất nhiều chú chó, em mèo dễ thương khác được những người nổi tiếng nuôi mà chúng mình không thể kể hết trong bài viết này. Như chúng ta thấy những nghệ sĩ và Idol thường hay có thú cưng của riêng mình, có lẽ vì sự dễ thương của mình mà các bạn thú cưng đã giúp họ xua tan mệt mỏi sau khi làm việc phải không nào.

Trong mối quan hệ tình yêu có lẽ bạn sẽ bị phản bội, nhưng thú cưng thì khác chỉ cần bạn nhận nuôi và đối xử tốt với chúng chắc chắn chúng sẽ dành cả trái tim cho bạn!

Nguồn: Tổng hợp

 

Facebook Linkedin Top