Cart

Hướng dẫn sử dụng viên nhai SIMPARICA phòng và trị ve, ghẻ và bọ chét

Bạn đang tìm một sản phẩm dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả để phòng và trị ve, ghẻ và bọ chét cho chú chó của mình thì SIMPARICA chắc chắn là một sự lựa chọn đáng để bạn thử. Với hương vị thơm ngon, đến 93% tỉ lệ chó chủ động ăn ngay sau khi nhìn thấy, bảo hộ suốt 35 ngày mà không bị suy giảm hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu chi tiếp về viên nhai SIMPARICA ngay sau đây nhé!

VE

HIỆU QUẢ TRÊN HẦU HẾT CÁC LOẠI VE THƯỜNG GẶP, TÁC ĐỘNG TỨC THÌ, THẤY RÕ SAU 8 GIỜ, BẢO HỘ LIÊN TỤC VÀ ỔN ĐỊNH SUỐT 35 NGÀY

  • Tác động tức thì, thấy rõ chỉ sau 8 giờ
  • Simparica phát huy tác động nhanh chóng trên ve ngay sau khi sử dụng. 94.3% ve chết chỉ sau 8 giờ. Sau 12 giờ tỉ lệ ve bị tiêu diệt lên đến 99,5%.

BẢO HỘ LIÊN TỤC VÀ ỔN ĐỊNH 35 NGÀY

99,7% ve bị tiêu diệt sau 24 giờ sử dụng. Hiệu quả được duy trì liên tục trong suốt hơn 1 tháng bất chấp mọi tái nhiễm từ môi trường với tỷ lệ bảo hộ vào ngày thứ 35 giữ ổn định ở mức trên 91,7%, 

Hiệu quả trên hầu hết loại này thường gặp

  • Rhpicephalus sanguines
  • Ixodes scapularis
  • Amblyomma americanum
  • Amblyomma maculatum
  • Dermacentor variabills

Tỉ lệ ve đã giảm sau tái nhiễm kể từ khi sử dụng Sarolaner

Ngày020714212835
Rhpicephalus sanguines100%          99.7%          100%          100%         99.6%          97.1%          
Ixodes scapularis100%100%100%100%100%100%
Amblyomma americanum100%99.0%100%99.6%100%96.9%
Amblyomma maculatum100%100%99.5%100%99.5%99.3%
Dermacentor variabills100%99.5%99.3%100%100%100%

 

BỌ CHÉT

TÁC ĐỘNG TỨC THÌ, THẤY RÕ CHỈ SAU 3 GIỜ, BẢO HỘ LIÊN TỤC VÀ ỔN ĐỊNH SUỐT 35 NGÀY BẤT CHẤP MỌI TÁI NHIỄM TỪ MÔI TRƯỜNG

TÁC ĐỘNG TỨC THÌ, THẤY RÕ CHỈ SAU 3 GIỜ

SIMPARICA phát huy tác động nhanh chóng  trên bọ chét ngay sau khi sử dụng. 56.3% bọ chét chết chỉ sau 3 giờ. Sau 8 giờ, 100% bọ chét sẽ bị tiêu diệt.

BẢO HỘ LIÊN TỤC VÀ ỔN ĐỊNH 35 NGÀY

Khả năng kiểm soát bọ chét được duy trì liên tục trong suốt hơn một tháng bất chấp mọi tài nhiễm từ môi trường với tỷ lệ bảo hộ vào ngày thứ 35 giữ ổn định ở mức 100%.

CHẶN ĐỨNG TRỨNG BỌ CHÉT XUNG QUANH MÔI TRƯỜNG

với tốc độ phát huy tác dụng nhanh chóng, SIMPARICA tiêu diệt hầu hết bọ chét trước khi chúng kịp đẻ trứng và duy trì bảo hộ vượt trội trước mọi đợt tấn công tiếp theo trong suốt 35 ngày quanh khu vực nhà và môi trường.

 

GHẺ 

DIỆT GỌN GHẺ DEMODEX, GHẺ SARCOPTES VÀ GHẺ TAI CHỈ VỚI MỘT VIÊN NHAI

DIỆT GỌN DEMODEX NHANH CHÓNG

SIMPARICA giúp kiểm soát 97,1% ghẻ Demodex chỉ sau 14 ngày sử dụng. Sau 29 ngày, 99,8% ghẻ Demodex sẽ bị tiêu diệt. Liệu trình từ 2 viên sẽ giúp kiểm soát toàn bộ ghẻ Demodex cứng đầu.

CHẶN ĐỨNG SARCOPTES VÀ GHẺ TAI

SIMPARICA cũng phát huy hiệu quả cao trên ghẻ Sarcoptes và ghẻ tai với tỷ lệ trẻ bị tiêu diệt lên đến hơn 99,5% tại ngày thứ 60 khi sử dụng liệu trình điều trị gồm 2 viên.

NGON MIỆNG VÀ AN TOÀN

93% là tỷ lệ chó chủ động ăn viên nhai SIMPARICA ngay khi nhìn thấy.

< 0,95% là tỷ lệ các biểu hiện bất lợi (nôn ói, tiêu chảy, mệt mỏi, bỏ ăn) xuất hiện khi sử dụng SIMPARICA.


THÀNH PHẦN CHÍNH:

Sarolaner

DẠNG BÀO CHẾ VÀ QUY CÁCH:

  • Thuốc viên, hộp 3 viên.
  • 3 quy cách: 10mg (size XS); 20mg (size S); 40 mg (size M) và 80mg (size L)

CHỈ ĐỊNH: Chó 8 tuần tuổi trở nên. Được chỉ định phòng và diệt bọ chét (Ctenocephalides spp.) Phá vỡ vòng đời của bọ chét bằng cách diệt bọ chét trưởng thành trước khi đẻ trứng giúp loại bỏ rủi ro lây nhiễm ở môi trường bên ngoài. SIMPARICA có thể được sử dụng trong liệu trình điều trị để kiểm soát viêm da dị ứng do bọ chét. Trị và kiểm soát ve Ixodes scapularis; Rhpicephalus sanguines và Haemaphysalis longicornis). Cũng được chỉ định để điều trị ghẻ do Sarcoptes scabiei và Demodex canis gây ra, và điều trị Otodectes cynosis (rận tai).

LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG: Dạng viên có mùi thơm, thuận tiện cho chủ nuôi có thể cho ăn trực tiếp hoặc trộn vào thức ăn, không chia nhỏ viên thuốc.

Sử dụng 1 lần/tháng, với liều khuyến cáo tối thiểu 2-4mg/kg.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH: Đánh giá  an toàn của Simparica khi dung cho chó mang thai hoặc cho con bú chưa được thực hiện, không sử dụng cho có tiền sử bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc, không sử dụng cho người và mèo.

TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN: không phát hiện được bất kỳ tác dụng phụ nào nghiêm trọng khi cho ăn SIMPARICA với liều khuyến cáo 2mg/kg, mỗi tháng, kéo dài suốt 9 tháng, tỷ lệ chó bị ói, tiêu chảy, chết, giảm ăn được ghi nhận nhỏ hơn 1% .

LƯU Ý KHI DÙNG THUỐC:  rửa tay sau khi sử dụng, SIMPARICA có thể gây hại cho trẻ em, để tránh trẻ nuốt phải SIMPARICA, nên cho chó sử dụng ngay sau khi lấy sản phẩm ra khỏi bao bì. Tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu ngộ độc, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc Trung tâm thông tin về chất độc.

 

Hãy liên lạc ngay với VINODA để mua sản phẩm Simparica và cung cấp những thông tin chi tiết nhất

 

 

 

 

Facebook Linkedin Top