Cart

MEFLUVAC™ H9ND-16 - Vaccine bảo hộ gia cầm toàn diện trước bệnh Newcastle và cúm H9N2

Cúm gia cầm chủng độc lực thấp (LPAI) tuy không gây nguy hiểm giống như cúm gia cầm chủng độc lực cao, nhưng nó cũng tác động không nhỏ đến hiệu quả sản xuất có thể kể đến như làm giảm sản lượng trứng, làm gia cầm mệt mỏi, và làm giảm tăng trưởng. Đáng lo ngại rằng chủng cúm độc lực thấp thường kết hợp với bệnh Newcastle càng làm tăng mức độ nguy hiểm của bệnh. Vì vậy, để giải quyết mối lo ngại của người chăn nuôi chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm MEFLUVAC™ H9ND-16 Vaccine bảo hộ gia cầm toàn diện trước bệnh Newcastle và cúm H9N2, kính mời Quý vị độc giải tham khảo bài viết sau đây để nắm được thông tin chi tiết của sản phẩm.

Việc nhiễm virus cúm gia cầm chủng độc lực thấp H9N2 vẫn còn phổ biến ở nhiều quốc gia ở Châu Á, Trung Đông và Châu Phi!

Nhiễm cúm H9N2 gây thiệt hại kinh tế cao ở cả gà đẻ và gà giống do làm giảm sản lượng trứng. Virus H9N2 cũng có thể gây ra tổn thất nghiêm trọng trên gà thịt khi đồng nhiễm với các mầm bệnh khác như virus gây bệnh Newcastle (NDV).

Bệnh Newcastle [ND] là một vấn đề trên toàn thế giới, không chỉ có tỷ lệ tử vong cao có thể lên tới 100% mà còn gây tổn thưởng sâu ở hệ hô hấp, hệ tiêu hoá, đặc biệt là làm giảm khả năng tăng trọng và tỷ lệ chuyển hóa thức ăn, đồng thời giảm sản lượng trứng, giảm khả năng sinh sản và tỷ lệ ấp nở thấp.

Bệnh do virus Newcastle [NDV), một loại virus nhóm paramyxovirus-1 ở gia cẩm, giống Orthoavulavirus thuộc họ Paramyxoviridae gây ra.

 

Hiệu giá kháng thể HI giữa các nhóm khác nhau

MEFLUVACTM H9ND-16 tạo đáp ứng miễn dịch dịch thể cao hơn đáng kể so với các nhóm sản phẩm tương tự. Chủng ngừa cho gà ở 7 ngày tuổi cho đáp ứng miễn dịch cao hơn so với khi chủng ngừa cùng loại vaccine lúc 1 ngày tuổi.

LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA MEFLUVAC"* H9ND-16

  • Các chủng cúm gia cầm dùng làm vaccine có nguồn gốc từ các chủng được phân lập gần đây và có liên quan đến dịch tễ địa phương.
  • Liên tục nghiên cứu và cập nhật các chủng cúm phù hợp nhất. 
  • Độ tương đồng cao so với các chủng thực địa từ môi trường.
  • Hiệu quả đã được chứng minh trong các điều kiện áp lực thực tế từ môi trường.
  • Hàm lượng kháng nguyên cao.
  • Giảm đáng kể sự bài thải virus.

Thành phần:

Trong 1 liều (0.5ml) có chứa: Virus cúm H9N2 phân nhóm [A/Chicken/Egypt/ME543V/2016[H9N2)] bất hoạt và virus Newcastle chủng Lasota [NDV/Chicken/Egypt/11478AF/2011] bất hoạt > 8.0 log10 EID50.

Dạng bào chế:
Vaccine vô hoạt, nhũ dầu.

Chỉ định:
Chủng ngừa nhằm tăng cường khả năng bảo hộ chống lại bệnh cúm gia cầm do H9N2 và bệnh Newcastle trên gà.

Liều Lượng và đường cấp: 
Liều 0.5 ml/gà, tiêm dưới da hoặc tiêm bắp.

Chương trình chủng ngừa:

Gà có thể được chủng ngừa từ 07 (bảy) ngày tuổi trở lên. 

Chương trình chủng ngừa phù hợp nhất được tư vấn bởi bác sĩ thú y tùy theo điều kiện sức khỏe đàn gà của từng trang trại và áp lực dịch bệnh từng khu vực.

Liều tăng cường có thể được khuyến cáo trong trường hợp chuyển mùa hoặc ở khu vực áp lực dịch bệnh cao. Để có hiệu quả bảo hộ tăng cường tối ưu đối với bệnh Newcastle, nên kết hợp chủng ngừa vaccine Newcastle sống nhược độc cho đàn gà.

Quy cách:
Chai 500ml (1000 liều).

 

Tài liệu tham khảo:

1. Guan Y, etal . [2000] H9N2 influenza viruses possessing H5N1-like internal genomes
confinue to circulate in poutty in southeastern China.

2, Ayoub, et. ai. Evaluation of some vaccination programs in protection of experimentally challenged broiler chicken against newcaste disease virus. Am. J. Anim.

Vet, Sei 2019.

3. Hines and Miller,avian paramyxovirus serolype-1: a review of disease distribution, clinical symptoms, and [aboratory diagnostics Vet, Med. lnt, 2012.

4. Shaimaa Talat et. al. Comparrison of the Elfectiveness of Two Different Vaccination Regimes for Avian Inlluenza H9N2 in Broiler Chicken,

Facebook Linkedin Top