Cart

Tổng quan về công ty dược phẩm thú y Livisto

Là một công ty dược phẩm quốc tế. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y. LIVISTO cam kết phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm thú y chất lượng cao dành cho gia súc, gia cầm, động vật. LIVISTO tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và giải pháp điều trị chất lượng cao, hỗ trợ nông dân và bác sĩ thú y. Tất cả hoạt động kinh doanh của LIVISTO nhằm đạt được mục tiêu này và mang lại lợi ích cho cộng đồng động vật và con người.

LÀ CÔNG TY TOÀN CẦU HÀNH ĐỘNG VÌ SỨC KHOẺ CỦA ĐỘNG VẬT VÀ HẠNH PHÚC CỦA CON NGƯỜI

 

 

LỊCH SỬ CÔNG TY LIVISTO

Công ty LIVISTO là kết quả cuối cùng của sự hợp nhất các thương hiệu khác nhau có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y, bao gồm: aniMedica, Invesa và TREI.

Việc hợp nhất tất cả các công ty và thương hiệu quốc gia trước đây của LIVISTO cho phép tận dụng những gì tốt nhất từ tất cả các bộ phận, và kết hợp chúng lại với nhau trong thương hiệu toàn cầu mới: LIVISTO.

 

Công ty hoạt động tại hơn 125 quốc gia và có hơn 500 nhân viên trên toàn thế giới. LIVISTO sở hữu nhiều cơ sở sản xuất khác nhau hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt GMP.

 

 

SẢN PHẨM CỦA LIVISTO

 

CHĂN NUÔI GIA SÚC VÀ GIA CẦM

Nhận thức được nhu cầu và thách thức của bác sĩ thú y và người dân chăn nuôi. LIVISTO cung cấp nhiều loại sản phẩm để điều trị và phòng ngừa các bệnh và rối loạn ảnh hưởng tới gia cầm và gia súc.

Do đó, LIVISTO mong muốn cung cấp sự hỗ trợ của mình, với sự trợ giúp của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. LIVISTO phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm dược phẩm và dinh dưỡng trong một số phân khúc điều trị chính như:

  • Bệnh ký sinh trùng

  • Viêm vú

  • Khả năng sinh sản

  • Rối loạn sinh sản

  • Bệnh trên đường hô hấp

  • Các vấn đề tiêu hoá

  • Thiếu hụt chất

 

BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA NGƯỜI CHĂN NUÔI

LIVISTO với châm ngôn “đồng hành cùng bạn” với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dược phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong các lĩnh vực điều trị sau:

  • Da liễu

  • Kiểm soát cơn đau

  • Bệnh nội khoa

Trong lĩnh vực điều trị này LIVISTO cung cấp cho thị trường một loạt các sản phẩm và một số khóa đào tạo để cung cấp thông tin cập nhật cho các bác sĩ thú y.

Hơn nữa ở thời điểm hiện tại, LIVISTO đang làm việc với mục tiêu mở rộng danh mục sản phẩm trong các lĩnh vực bổ sung như thuốc diệt ký sinh trùng, chăm sóc răng miệng và hệ tim mạch.

 

GIÁ TRỊ CỦA LIVISTO

Những giá trị của công ty bắt nguồn từ sự vững chắc và là trọng tâm của thương hiệu và đó cũng là khẩu hiệu của LIVISTO: "đồng hành cùng bạn". Mang đến cho người chăn nuôi các giá trị chân thật nhất với sự đam mê, nhiệt huyết và năng lượng.

Hiện nay tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại VINODA hân hạnh trở thành đơn vị phân phối của LIVISTO bao gồm các sản phẩm:

ALBENDAZOL 10% GANADEXIL

CHICKTONIC

HEPAVEX 200

HIERRODEXINA

INVEMOX 15% LA

TILOSINA 200 GANADEXIL

VITAMINA AD3E

 

Facebook Linkedin Top