Cart

TỔNG QUAN VỀ KEMIN & MEVAC

Được thành lập vào năm 1961, Kemin là một công ty tư nhân, do gia đình sở hữu và điều hành với hơn 3.300 nhân viên trên toàn cầu và hoạt động tại 90 quốc gia, bao gồm các cơ sở sản xuất tại Bỉ, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Ý, Nga, Singapore, Nam Phi và Hoa Kì.
 
Có thể là đồ họa về văn bản
KEMIN 
Thành lập vào năm 1961 bởi R.W. and Mary Nelson, Kemin là tập đoàn tư nhân và được sở hữu và điều hành bởi gia đình Nelson.
 
Bravo R.W. and Mary Nelson and family – dsm magazine
 
Kemin là nhà sản xuất nguyên liệu toàn cầu, tập trung vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho hơn 3,8 tỷ người mỗi ngày với hơn 500 sản phẩm đặc biệt dành cho sức khỏe con người và động vật, thức ăn cho thú cưng, dược phẩm, công nghệ thực phẩm, công nghệ trồng trọt và công nghiệp dệt may.

New Molecular Advancement Center Dedicated as Kemin Expansion Continues

 

Trong hơn nửa thế kỷ, Kemin đã tận tâm sử dụng khoa học ứng dụng để giải quyết các thách thức của ngành và đưa ra các giải pháp sản phẩm cho khách hàng tại hơn 120 quốc gia. Kemin cung cấp các thành phần để nuôi sống dân số ngày càng tăng với cam kết về chất lượng, an toàn và hiệu quả của thực phẩm, thức ăn và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe.
 
 
 
Với mục đích thay đổi tốt hơn chất lượng cuộc sống của 80% dân số thế giới mỗi ngày bằng sản phẩm và dịch vụ của Kemin. Kemin tập trung vào các sản phẩm đem lại chất lượng sản phẩm hàng đầu và trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kemin hiện tại đang có những sản phẩm tại các lĩnh vực : Dinh dưỡng & sức khỏe động vật, Vaccine động vật, Thủy sản, Công nghệ cây trồng, Công nghệ thực phẩm, Dinh dưỡng & sức khỏe con người , Thức ăn thú cưng & công nghệ dựng hình.

KEMIN BIOLOGICS 

Để có tính chuyên môn hóa về các lĩnh vực Kemin Biologics được sinh ra với sứ mệnh mang lại các giải pháp công nghệ sinh học cho động vật (đặc biệt trong lĩnh vực vaccine), đảm bảo các mầm bệnh trên toàn thế giới được kiểm soát. Để làm được điều này Kemin cần một người đồng hành và đó chính là Mevac.

  • Năm 2010 Kemin đầu tư vào tập đoàn Mevac, là một nhà sản xuất vaccine lớn và hiện đại nhất khu vực Trung Đông (Cairo – Ai Cập).
  • Năm 2019 tất cả sản phẩm thuộc Kemin trên thị trường toàn cầu được mang thương hiệu 'Kemin'.
  • Năm 2021 Kemin trở thành chủ sở hữu tập đoàn & đưa Mevac trở thành một thành viên trong hệ sinh thái Kemin.
 
 
Vị trí thuận lợi của Mevac là 1 trong những nguyên nhân Kemin chọn tập đoàn này là nơi phát triển.

MEVAC có nhà máy tại Cairo-Ai Cập, nơi giao thoa của các loài chim di cư trên thế giới. Đây là điều kiện để các chuyên gia có thể phát hiện ra các chủng bệnh mới, phát triển vaccine bảo vệ và can thiệp sớm.

Kemin cũng rất chú trọng vào công nghệ, năm 2019 đã xây một nhà máy phát triển vaccine với những công nghệ mới nhất ở thời điểm hiện tại. Do đó các công nghệ trong vaccine luôn tiên tiến, đảm bảo về chất lượng và mức an toàn.

MEVAC

MEVAC là (nhà máy sản xuất vaccine tư nhân đầu tiên và lớn nhất tại Ai Cập, Trung Đông và Châu Phi) đạt Chứng nhận Quốc tế (GMP), ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001.

MEVAC chính thức ra mắt vào năm 2011 với “quan hệ đối tác Ai Cập và Mỹ” sử dụng các công nghệ toàn cầu mới nhất trong sản xuất vaccine với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với hơn 395 Nhân viên làm việc trong MEVAC.

MEVAC cung cấp các Sản phẩm & Dịch vụ thú y sáng tạo của mình để phục vụ gia súc, gia cầm và cá tại hơn 21 Quốc gia và sẽ tiếp cận hơn 30 Quốc gia vào năm 2025.

MEVAC là công ty dẫn đầu thị trường về vaccine Cúm gia cầm (H5N1 và H5N8) (dòng sản phẩm MEFLUVACTM H5 Plus 8).

Nhiệm vụ hướng tới
Đảm bảo tính an toàn, hiệu lực và hiệu quả của vaccine thú y theo tiêu chuẩn công nghệ quốc tế. Bảo vệ cộng đồng trước các mối đe dọa của các bệnh truyền nhiễm mới nổi bằng cách tùy chỉnh vaccines cho các bệnh cụ thể của địa phương.

 

 

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại VINODA hân hạnh trở thành 1 trong những đơn vị phân phối các sản phẩm của Kemin Biologics, VINODA cam kết sẽ đưa các sản phẩm vaccine chất lượng của Kemin/Mevac đến tay Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. 
Facebook Linkedin Top