Cart

Tổng quan về tập đoàn Zoetis

Là công ty chăm sóc sức khỏe vật nuôi hàng đầu thế giới, Zoetis được thúc đẩy bởi một mục tiêu duy nhất: nuôi dưỡng thế giới và nhân loại của chúng ta bằng cách nâng cao dịch vụ chăm sóc vật nuôi. Sau hơn 70 năm đổi mới các phương thức dự đoán, ngăn ngừa, phát hiện và điều trị bệnh cho động vật, Zoetis tiếp tục sát cánh cùng những chuyên gia trong lĩnh vực nuôi dưỡng và chăm sóc vật nuôi trên toàn thế giới – từ bác sĩ thú y và chủ vật nuôi đến người chăn nuôi và chủ trang trại. Danh mục đầu tư và hệ thống thuốc men, vắc-xin, chẩn đoán và công nghệ hàng đầu của công ty đã tạo nên sự khác biệt ở hơn 100 quốc gia. Năm 2021, Zoetis đạt được 7.8 tỉ USD với gần 12,100 nhân viên trên toàn thế giới.

SỰ HÌNH THÀNH CỦA  ZOETIS

Trong dịch bệnh Covid-19 vừa qua chúng ta không thể không nghe đến cái tên Pfizer, một trong những công ty sản xuất thành công vaccine Covid-19. Đây cũng là tiền thân của Zoetis hiện nay.

 

ĐÔI NÉT VỀ ZOETIS

Zoetis khám phá, phát triển, sản xuất và kinh doanh thương mại một danh mục đa dạng các sản phẩm thuốc và vaccine thú y được nghiên cứu nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết thực của các chuyên gia hay các đối tác chăn nuôi thú y cũng như các chủ nuôi thú cưng mà các đối tác trong ngành thú y đang đồng hành.

Thông tin này thể hiện được ghi nhận vào ngày 31 tháng 12 năm 2022
Không bao gồm doanh thu liên quan đến Dịch vụ cung ứng cho khách hàng và Sức khỏe con
người, chiếm 1% tổng doanh thu năm 2022

 

TẦM NHÌN CỦA ZOETIS

Trở thành công ty chăm sóc sức khỏe vật nuôi được đánh giá cao và đáng tin cậy nhất, định hình tương lai của ngành chăm sóc vật nuôi thông qua những cải tiến, lấy khách hàng làm trung tâm với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết.

 

 

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT CỦA ZOETIS

Giá trị của công ty bắt nguồn từ sự phát triển bền vững qua từng sản phẩm được phát triển và là trọng tâm của thương hiệu. Điều đó được thể hiển qua khẩu hiệu của ZOETIS: "Đồng hành cùng bạn". Mang đến cho người nuôi các giá trị chân thật nhất với sự đam mê, nhiệt huyết và năng lượng.

Hiện nay tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại VINODA hân hạnh trở thành đơn vị phân phối của ZOETIS với các sản phẩm:

APOQUEL: Viên uống kiểm soát ngứa cho chó. 

DECTOMAX: Điều trị nội, ngoại kí sinh trùng cho vật nuôi dạng tiêm 

Vaccine 5 bệnh Vanguard Plus 5

Vaccine 7 bệnh 8 tác nhân Vanguard Plus 5/CV-L

Nhỏ gáy REVOLUTION: công thức độc quyền của Zoetis giúp phòng ngừa và diệt ngoại ký sinh trùng (ve, rận, bọ chét) ở chó và mèo. 

Vaccine Dại Vanguard Rabies 3 Years

 

Và gần đây đã Zoetis đã hoàn thành combo của mình khi có thêm vaccine dại VANGUARD Rabies 3 Years (với khả năng bảo hộ lên tới 3 năm sau 2 mũi đầu tiên trong 2 năm)

 

Facebook Linkedin Top