Cart

Công ty dược phẩm thú y Belfarmacom

Theo ước tính của Liên hiệp chăn nuôi lợn của Nga, trong 9 tháng đầu năm 2022 Liên bang Nga đã tăng sản lượng thịt thêm 6,2%, lên 4,159 triệu tấn. Liên bang Nga là nước thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn nuôi, trong đó Belfarmacom là một trong những công ty dược phẩm thú y hàng đầu tại nước này. 

belpharmacom.jpg

Belfarmacom Ltd. là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Nga về sản xuất thuốc thú y. Được thành lập vào tháng 5 năm 2014, khi “thủ phủ thịt” của Nga – Belgorod chưa thể tự sản xuất được các chế phẩm thú y. Belfarmacom Ltd được xây dựng từ đó tạo nên một bước tiến mới trong sản xuất chế phẩm thuốc thú y tại Nga, dựa trên nền tảng công nghệ sản xuất hiện đại và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO.

Trụ sở chính của công ty được đặt tại Moskva, Nga. Ở thời điểm hiện tại, công ty đang hoạt động với hơn 200 trang trại ở hầu hết các vùng của nước Nga và xuất khẩu sang các nước Belarus, Kazakhstan, Azerbaijan, Oman, Iraq, Ai Cập. Đồng thời, trong thời gian tới công ty có kế hoạch mở rộng khu vực xuất khẩu sang Sri Lanka, Pakistan, Philippines.

 

Cho đến nay, nhờ có các phòng thí nghiệm và các chuyên gia trình độ cao, Belfarmacom đã có 14 chế phẩm thú y được đăng ký, hai trong số đó được bảo hộ bằng sáng chế: “Lybecrin” và “Rumisol”. Tất cả các sản phẩm đã nhiều lần được chứng minh là có hiệu quả tại các trung tâm kiểm nghiệm của các tổ chức nông nghiệp lớn nhất của Nga chuyên chăn nuôi lợn và gia cầm.

Nhờ sự hỗ trợ từ các phòng thí nghiệm và chuyên gia cấp cao trong ngành thú y của Nga, Belfarmacom đã có 14 sản phẩm thuốc thú y được đăng ký, trong đó có hai sản phẩm được bảo hộ bởi bằng sáng chế: "Lybecrin" và "Rumisol". Tất cả các sản phẩm đã được nhiều lần chứng minh hiệu quả trên các trang trại sản xuất lợn và gia cầm của các tập đoàn nông nghiệp lớn nhất nước Nga. Hiện nay Belfarmacom Ltd đã nhận được giấy chứng nhận thương hiệu cho Belfarmacom với sản phẩm "Rumisol" và nhận được quyết định tích cực của FIPS (Viện Quyền Thiết Kế Công Nghiệp Liên Bang) chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm "VIGOTON", "MACRODOX 200". Hiện nay, danh mục sản phẩm của công ty Belfarmacom có 14 sản phẩm đã đăng ký và 10 sản phẩm đang trong quá trình phát triển. 

Mục tiêu của công ty Belfarmacom là trở thành một trong những nhà sản xuất chế phẩm thú y hàng đầu ở Nga trong thời gian ngắn. Cho đến tận ngày nay, việc công ty Belfarmacom quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường trong và ngoài nước đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành dược thú y tại Nga.

Hiện nay tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại VINODA hân hạnh trở thành đơn vị phân phối độc quyền của Belfarmacom bao gồm các sản phẩm:
 
  1. MACRODOX 200
  2. COLIMIXIN
  3. INTECOL
  4. TILMOSIN
  5. VIGOTON
  6. LYBECRIN

 

 

Facebook Linkedin Top